2013-10-01 โคเน่นำระบบ People Flow Intelligence มาใช้ปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้งานเพื่อสนับสนุนอาคารที่หันมาใช้ระบบอัจฉริยะกันมากขึ้น

โคเน่นำระบบ People Flow Intelligence มาใช้ปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้งานเพื่อสนับสนุนอาคารที่หันมาใช้ระบบอัจฉริยะมากขึ้น

Press Release เผยแพร่ 10/01/2556

โคเน่คอร์ปอเรชั่น แถลงข่าว 1 ตุลาคม 2013

โคเน่ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมลิฟต์และบันไดเลื่อนประกาศในวันนี้เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้การนำทางภายในอาคารเป็นไปอย่างราบรื่นและชาญฉลาด ระบบ KONE People Flow Intelligence ใหม่ ออกแบบมาเพื่อให้คำแนะนำผู้เข้าชมและผู้เช่าในอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพและราบรื่น ตั้งแต่ประตูทางเข้าด้านหน้าไปถึงปลายทางที่ต้องการพร้อมทั้งช่วยปรับปรุงระบบการรักษาความปลอดภัยอาคาร
"เรารู้ว่าเจ้าของทรัพย์สินและนักพัฒนาโครงการอยู่ภายใต้ความกดดันที่เพิ่มขึ้น และต้องแน่ใจว่าผู้เช่าของพวกเขาสามารถสัญจรไปภายในอาคารได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งยังมีความปลอดภัยมากขึ้นและควบคุมการเข้าออกได้ดีขึ้น ในขณะเดียวกันผู้ใช้อาคารก็คาดหวังว่าจะสามารถที่จะเคลื่อนผ่านพื้นที่สาธารณะต่างๆ ได้อย่างราบรื่นและง่ายดาย โซลูชั่น KONE People Flow Intelligence ของโคเน่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้" Heikki Leppänen, KONE Executive Vice President, New Equipment Business กล่าว
ระบบของ KONE People Flow Intelligence จะดูแลใน 4 ด้านได้แก่ การควบคุมการเข้าออก การให้คำแนะนำปลายทาง การสื่อสารข้อมูล และการตรวจติดตามอุปกรณ์ โซลูชั่นเป็นแบบแยกส่วนมีความยืดหยุ่น และเข้ากับอุปกรณ์ยี่ห้ออื่นได้ เจ้าของอาคารสามารถใช้แพคเกจแบบบูรณาการทั้งหมดหรือเลือกเฉพาะโซลูชั่นที่จำเป็นต้องเติมเต็มระบบที่มีอยู่ในอาคารของพวกเขาได้
โซลูชั่นใหม่ในควบคุมการเข้าออกของโคเน่สามารถเชื่อมต่อกับลิฟต์ทุกจุดเข้าในอาคารรวมทั้ง แผงกั้น turnstiles และประตูอัตโนมัติ เพื่อให้ความปลอดภัยสูงสุดและการสร้างความมั่นใจในการเดินทางที่ราบรื่น โซลูชั่นกำหนดปลายทางจะคำนึงถึงจำนวนของคนที่รอใช้ลิฟต์และจุดหมายปลายทางของพวกเขา โดยการจำแนกและให้คำแนะนำผู้ใช้แต่ละคนไปสู่ลิฟต์ที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการจัดการจราจรของลิฟต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทำให้ลิฟต์ไม่แออัด ใช้เวลาในการเดินทางสั้นและลิฟต์จอดน้อยลง ในโซลูชั่นจัดการปลายทางใหม่นี้ แผงปุ่มกดลิฟต์แบบดั้งเดิมจะถูกแทนที่ด้วยจอทัชสกรีน คุณลักษณะพิเศษ KONE RemoteCall(TM) สามารถเรียกลิฟต์ได้จากโทรศัพท์มือถือ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกลิฟต์จากที่ใดก็ได้ในอาคารผ่านสมาร์ทโฟน
หน้าจอข้อมูลโคเน่สามารถติดตั้งภายในห้องโดยสารลิฟต์หรือที่อื่นใดในอาคารก็ได้ และสามารถนำมาใช้สำหรับแนะนำผู้ใช้อาคารไปยังปลายทางของพวกเขา ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาคาร หรือแสดงข้อมูลประชาสัมพันธ์ โซลูชั่นการตรวจสอบของโคเน่ช่วยติดตามการทำงานของลิฟต์และบันไดเลื่อนตามเวลาจริงจากหลายตำแหน่งพร้อมกัน โซลูชั่นใหม่เหล่านี้รวมเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมเข้ากับกับการออกแบบที่ทันสมัย ซึ่งมีองค์ประกอบแบบแยกแต่ละส่วน และมีความยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้ง่ายตามความต้องการของลูกค้า
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Anne Korkiakoski, EVP, Marketing & Communications, KONE Corporation, tel. +358 50 67411

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KONE People Flow Intelligence กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: www.kone.com/peopleflowintelligence
Note to editors:
โคเน่ดำเนินการศึกษาพฤติกรรมของผู้ใช้เป็นประจำและทำงานร่วมกับผู้ใช้งานที่มีความต้องการพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าโซลูชั่นใหม่สามารถเข้าถึงได้สำหรับทุกคนและปรับให้เหมาะสมกับบริบททางวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ตัวอย่างของการสำรวจที่จัดทำโดยโคเน่ก่อนหน้านี้ เป็นการสอบถามความคิดจากคนกว่า 4,000 คน อายุระหว่าง 18-59 และอาศัยอยู่ใน 8 เมืองใหญ่ทั่วโลก: ชิคาโก, ดูไบ, ลอนดอน, มอสโก, มุมไบ, ปารีส, เซี่ยงไฮ้และสิงคโปร์ การสำรวจเน้นที่ผู้ที่พักอาศัยและทำงานอยู่ในอาคารสูง แต่การศึกษายังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้ลิฟต์อีกด้วย หนึ่งในผลการศึกษา พบว่าส่วนใหญ่ของผู้ตอบแบบสอบถามทั่วโลก - ร้อยละ 78 - คิดว่าสิ่งสำคัญคือ การเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกในการเคลื่อนที่ไปในอาคารด้วยการใช้โซลูชั่นการควบคุมการเข้าออกอาคาร
อ่านข่าวสารทั้งหมดได้ที่www.kone.com/pressรวมถึง:

- 13 มิถุนายน 2013 ผู้พักอาศัยในเมืองทั่วโลกมีทัศนคติที่ดีต่ออาคารสูง

เกี่ยวกับโคเน่
โคเน่เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกในธุรกิจลิฟต์และบันไดเลื่อน บริษัทมุ่งมั่นที่จะทำความเข้าใจความต้องการใช้งานของลูกค้ามาตลอดกว่าศตวรรษ เพื่อจัดหาลิฟต์ บันไดเลื่อนและประตูอัตโนมัติชั้นนำของอุตสาหกรรม และโซลูชั่นนวัตกรรมสำหรับการปรับปรุงลิฟต์ให้ทันสมัยและการบำรุงรักษาลิฟต์ วัตถุประสงค์ของบริษัทคือการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการสัญจรของคน (People Flow®) โดยการพัฒนาและคิดค้นวิธีการที่ช่วยให้คนสามารถสัญจรได้อย่างราบรื่น ปลอดภัย สะดวกสบายและไม่เกิดการรอคอยภายในอาคาร ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ชุมชนเมืองขยายตัวอย่างรวดเร็ว ในปี 2012 โคเน่มียอดขายสุทธิทั้งปีที่ 6.3 พันล้านยูโร และมีพนักงานประมาณ 40,000 คน หุ้นสามัญคลาสบีของโคเน่อยู่ในตลาดหุ้น NASDAQ OMX เมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์

www.kone.com

Share this page