How we serve you

img_maintenance-hwsy-1

แผนบำรุงรักษาเฉพาะสำหรับแต่ละสถานที่ปฏิบัติงานและแต่ละอุปกรณ์

เราวางแผนบำรุงรักษาให้เหสมาะสมกับสถานที่ปฏิบัติงานและอุปกรณ์แต่ละตัวของคุณ คุณสามารถเลือกจากแพคเกจการบำรุงรักษา 3 ประเภทได้ตามที่คุณต้องการ

img_maintenance-hwsy-2

ผู้ให้บริการมืออาชีพเมื่อคุณต้องการ

ศูนย์บริการลูกค้าโคเน่ช่วยคุณและผู้ใช้งานของคุณด้วยการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ การติดต่อศูนย์บริการในประเทศของคุณเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่กดหมายเลขที่เกี่ยวข้องสำหรับประเทศของคุณ พนักงานมืออาชีพของเราพูดภาษาเดียวกับคุณ รู้ข้อมูลอุปกรณ์และสถานการณ์และสามารถจัดส่งช่างเทคนิคบริการเพื่อแก้ไขปัญหาของคุณได้

KONE Customer Care Center +66 2 055 3333
img_maintenance-hwsy-3

ความช่วยเหลือจากช่างผู้ชำนาญ

ช่างผู้ให้บริการของเราเป็นผู้เชี่ยวชาญและได้รับการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ ทำให้ลิฟต์ บันไดเลื่อนและประตูทำงานได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย พวกเขาได้รับการฝึกอบรมด้านเทคนิค ความปลอดภัย การบริการลูกค้าและการปฐมพยาบาลเบื้องต้นมากกว่า 50 ชั่วโมงในแต่ละปี ช่างเทคนิคของเราสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลความรู้ด้านเทคนิคทั่วโลก ช่วยให้สามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วสำหรับอุปกรณ์ของทุกยี่ห้อและทุกประเภท และสามารถแก้ไขปัญหาส่วนใหญ่ได้ภายในครั้งเดียว

img_maintenance-hwsy-5

การบำรุงรักษาเชิงป้องกันที่ช่วยให้อุปกรณ์ของคุณทำงานได้ดีที่สุด

การบำรุงรักษาเชิงป้องกันของโคเน่ช่วยป้องกันปัญหาก่อนที่จะปรากฏ เราบำรุงรักษาอุปกรณ์ของคุณตามอายุการใช้งานและปัจจัยที่เกี่ยวข้องอื่นๆ แผนบำรุงรักษาที่จัดทำสำหรับคุณโดยเฉพาะช่วยให้มั่นใจได้ว่าส่วนประกอบแต่ละชิ้นรวมถึงระบบต่างๆ จะได้รับการบริการในเวลาที่เหมาะสมและตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใดก็ตาม

img_maintenance-hwsy-6

การตรวจสอบสภาพอุปกรณ์ช่วยให้คุณวางแผนสำหรับอนาคตได้

เพื่อให้อุปกรณ์ของคุณมีความปลอดภัยและทำงานได้อย่างราบรื่น เราจะให้คำแนะนำว่าจำเป็นต้องมีการซ่อมแซมหรือปรับปรุงอุปกรณ์ให้ทันสมัยหรือไม่

วิธีการเลือกผู้ให้บริการบำรุงรักษาที่เหมาะสม

เราเชื่อว่าวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นค้นหาผู้ให้บริการด้านการบำรุงรักษาคือการคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้และอุปกรณ์ตลอดจนความต้องการของอาคารของคุณ หน้านี้แสดงตัวอย่างบางส่วนเกี่ยวกับความต้องการบำรุงรักษา นอกจากนี้คุณยังสามารถดูว่าโซลูชั่นของเราจะสนับสนุนคุณได้อย่างไร

  • เราจัดทำแผนการบำรุงรักษาแต่ละยี่ห้อและประเภทของอุปกรณ์ขึ้นอยู่กับข้อมูลด้านเทคนิคและข้อมูลการใช้อุปกรณ์

  • ด้วยการตรวจสอบอย่างเป็นระบบถึงสาเหตุการขัดข้องของอุปกรณ์ เราจึงสามารถลดการทำงานผิดพลาดของอุปกรณ์ของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง

  • พนักงานบริการลูกค้าของเราให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์และตอบรับการโทรของคุณภายใน 30 วินาทีหรือน้อยกว่านั้น

  • สายด่วนให้บริการลูกค้าของเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและทีมบริการของเราจะถูกส่งไปยังไซต์ของคุณภายในไม่กี่นาทีในกรณีที่มีคนติดลิฟต์

  • อะไหล่ที่ใช้บ่อยจะมีเก็บไว้ในคลังสินค้าของเรา เราสามารถแก้ไขปัญหาส่วนใหญ่ได้ภายในการไปไซต์ครั้งเดียว

  • ช่างเทคนิคของเราได้รับการฝึกอบรมมากกว่า 50 ชั่วโมงต่อปีและได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับอุปกรณ์ทุกยี่ห้อ

  • ด้วยการบำรุงรักษาเชิงป้องกันของเรา อุปกรณ์ที่เราบำรุงรักษาสามารถใช้ได้ 99.9% ของเวลาทำงานของอุปกรณ์

  • บริการบำรุงรักษาของเราสอดคล้องกับกฎความปลอดภัยในท้องถิ่นและข้อกำหนดทางกฎหมาย

  • ช่างเทคนิคของเราได้รับการฝึกอบรมสำหรับแบรนด์ต่างๆของอุปกรณ์และเรามีอะไหล่สำหรับยี่ห้ออื่นด้วย

ให้เราได้นำเสนอบริการของเราโดยที่ยังไม่มีข้อผูกมัด