KONE ก้าวสู่กลยุทธ์สำหรับปี 2025 - 2030: Rise - ทะยานไปด้วยกัน
ตลอดช่วงระยะเวลา 6 ปี ของกลยุทธ์ใหม่ของโคเน่ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมลิฟต์โดยสาร และบันไดเลื่อนทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ เป็นอันดับหนึ่งในใจของทั้งพนักงานและลูกค้า เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน และเป็นผู้นำธุรกิจที่เติบโตและมีผลกำไร
เพื่อบรรลุเป้าหมายทั้งสามด้าน KONE จึงได้กำหนดกลยุทธ์ 4 ประการ ได้แก่:
- เร่งสู่ความเป็นเลิศด้านดิจิทัล และนำเทคโนโลยีมาใช้ในการบริการของโคเน่
- ผลักดันธุรกิจปรับปรุงลิฟต์โดยสาร
- ผู้นำตลาดด้านอาคารที่พักอาศัย
- ลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอน สนับสนุนลูกค้าด้านความยั่งยืนและอาคารสีเขียว
เพราะหัวใจสำคัญของกลยุทธ์ของ KONE คือผู้คน เราจึงตั้งใจที่จะเป็นทั้งบริษัทที่ง่ายที่สุดในการทำงาน และง่ายที่สุดในการร่วมมือ
อย่างไรก็ดี เรายังคงให้ความสำคัญและยึดมั่นในค่านิยมของเรา อันได้แก่ ความกล้าหาญ ความเอาใจใส่ การให้บริการลูกค้า และความร่วมมือ ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโคเน่ คือ "เราเป็นส่วนหนึ่งในการกำหนดอนาคตของเมือง"
กลยุทธ์ 4 ประการของเรา
เร่งสู่ความเป็นเลิศด้านดิจิทัล
ดิจิทัล คือแรงผลักดันสำคัญที่ช่วยเร่งให้อุตสาหกรรมของเรามีการพัฒนา สร้างสรรค์ และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งลูกค้าต่างให้ความสำคัญมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การบริการด้านดิจิทัลที่รวดเร็ว ตอบสนองแบบเรียลไทม์ ฉลาด โปร่งใส ตรวจสอบได้ และเสริมสร้างความปลอดภัย สำหรับโคเน่แล้ว โซลูชันด้านดิจิทัล คือหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะช่วยให้เราเชื่อมต่อกับคุณได้อย่างรวดเร็ว และมอบบริการได้อย่างชาญฉลาด
ผลักดันธุรกิจปรับปรุงลิฟต์โดยสาร
ปัจจุบัน มีอาคารมากมายที่กำลังวางแผนปรับปรุงอาคารเพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งรวมไปถึงการปรับปรุงลิฟต์โดยสารและบันไดเลื่อนให้ทันสมัยด้วยเช่นกัน ในขณะเดียวกัน ลูกค้าและผู้ใช้งาน ต่างก็คาดหวังในการปรับปรุงอาคารให้รองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ เสริมสร้างประสบการณ์ผู้ใช้งาน มีความปลอดภัยสูง เข้าถึงได้สำหรับผู้ใช้งานทุกเพศ ทุกวัย และมีโซลูชันที่ยั่งยืน รองรับเทรนด์รักษ์โลกและอาคารสีเขียว
ผู้นำตลาดด้านอาคารที่พักอาศัย
อาคารกว่า 50% ทั่วโลกของตลาดลิฟต์โดยสารและบันไดเลื่อน เป็นอาคารประเภทที่อยู่อาศัย และมีความต้องการที่หลากหลายในระดับราคาที่คุ้มค่า
ลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอน
การแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เป็นความท้าทายที่สำคัญที่สุดในยุคปัจจุบัน ซึ่งการก่อสร้างอาคารต่างๆ ทั่วโลก ปล่อยก๊าซคาร์บอนรวมกันกว่า 40% ในขณะเดียวกัน หลากหลายประเทศทั่วโลก ต่างตั้งปณิธานในการดำเนินการเพื่อมุ่งสู่เมืองคาร์บอนเป็นกลาง และกำลังมองหาวิธีการลดการปล่อยก๊าซที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างและการดำเนินงานของอาคาร นี่จึงเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างความแตกต่าง
กลยุทธ์โคเน่ ประจำปี 2021 - 2024: ความสำเร็จที่ยั่งยืนพร้อมกันไปกับลูกค้า
ความสำเร็จที่ยั่งยืนพร้อมกันไปกับลูกค้า คือกลยุทธ์ปัจจุบันของโคเน่ ซึ่งจะดำเนินการต่อไปจนถึงสิ้นปี 2024 ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาในช่วง 2021-2024 นี้ เรามุ่งความสำคัญไปที่การสร้างความสำเร็จและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าด้วยโซลูชันอัจฉริยะใหม่ๆ และความยั่งยืนที่ฝังแน่นในทุกการดำเนินงานของเรา